Điều khoản>Chính sách khiếu nại>

Điều khoản

Chính sách xử lý khiếu nại

Hướng dẫn tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng

  1. . Chúng tôi tiếp nhận và xử lý tất cả các khiếu nại của Quý khách liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công 
         ty.
    2. Về các vấn đề liên quan đến bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để tiến hành các thủ tục bảo 
         hành.
    3. Thời gian xử lý khiếu nại tối đa là 3 (ba) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận khiếu nại từ Quý khách. Trong 
         trường hợp xảy ra sự cố bất khả kháng, hai bên sẽ tự thỏa thuận để giải quyết.
Chính sách xử lý khiếu nại