① Giáo viên cho trẻ xem hình trái tim rồi cùng trò chuyện chia sẻ về hình trái tim.
- - Ôi cô có hình trái tim bằng giấy này.
- - Cô tặng trái tim cho bạn A.
- - Bạn B cũng làm hình trái tim bằng những ngón tay tặng cô này. Cô cảm ơn con nhé!
-
② Cô chấm hình trái tim bằng cách chấm bằng ngón tay vào giấy làm mẫu cho trẻ.
- - Cô dùng ngón tay nhúng vào màu nước rồi chấm thành hình trái tim vào giấy vẽ thử nhé.
- - Hình gì xuất hiện trên giấy vẽ nhỉ?
- - Ồ hóa ra là hình trái tim.
-
③ Giáo viên hỗ trợ để trẻ tự do chấm hình trái tim rồi dán ảnh vào.
- - Bạn A có muốn chấm thử hình trái tim lên giấy vẽ không nào?
- - Wa ~ con đã chấm bằng tay được một hình trái tim màu đỏ rồi đấy.
- - Mình cùng dán ảnh khuôn mặt bạn B vào trong trái tim mà bạn B đã chấm được nào.
- - Khung ảnh hình trái tim tuyệt vời đã hoàn thành rồi.